BÍ MẬT THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM TOÀN CẦU CỦA FACEBOOK
Google phải xử lý hơn môt tỉ truy vấn tìm kiếm mỗi ngày, cứ mỗi phút lại có hơn 100 giờ phim được tải lên Youtube. Trong một ngày lượng tải lên Youtube nhiều hơn giờ phát sóng của 3 nhà mạng lớn nhất ở Mỹ cộng lại trong 5 năm gần đây. Facebook truyền tải hình ảnh, tin nhắn và những câu chuyện của hơn 1.23 tỉ người. Nó chiếm gần 1/2 dân số Internet, và 1/6 toàn thể nhân loại.
Các nút “thích” và “chia sẻ” của Facebook được nhìn thấy 22 tỷ lần mỗi ngày, khiến chúng trở thành một trong những yếu tố thiết kế được trải nghiệm nhiều nhất từng được tạo ra.
Nếu là một nhà phát triển sản phẩm, bạn có chắc chắn rằng thứ bạn đang làm là thứ cả thế giới muốn và cần? Hiện nay, thật không may, không có trường nào dạy khóa học Thiết kế trải nghiệm cho cả nhân loại.
Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm của Margaret Gould Stewart, Giám đốc thiết kế sản phẩm của Facebook.
Nguồn: Ted.com
Nội dung của bài viết này có ích với bạn không? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment phía dưới bài viết này nhé.
Những đánh giá và đóng góp của bạn sẽ tiếp thêm động lực để chúng tôi phát triển thêm về nội dung và chủ đề liên quan.
Chân thành cám ơn!